Các khóa học đã đăng ký

TÌM HUẤN LUYỆN VIÊN DẠY BÓNG RỔ NÂNG CAO

Với các gia đình có con em đam mê bóng rổ và mong muốn cải thiện kỹ năng để có thể thi đấu tốt hoặc chơi chuyên nghiệp thì nhu cầu tìm huấn luyện viên dạy bóng rổ nâng cao là vô cùng lớn.

Sau thời gian tập luyện nhuần nhuyễn kỹ năng bóng rổ cơ bản và thấm nhuần phần nào tư duy khi thi đấu, một số bạn nhỏ muốn thử sức ở những cấp độ giải đấu cao hơn cho nên rất ý thức về việc tìm huấn luyện viên cá nhân để rèn giũa.

Tuy nhiên, để tìm được huấn luyện viên chất lượng và đủ trình độ để giúp các em cải thiện và tiến bộ thì cũng không dễ. Chắc chắn gia đình và các em cần phải chú ý đến những tiêu chí đặc biệt để lựa chọn được người hướng dẫn mát tay.

tìm huấn luyện viên dạy bóng rổ nâng cao

Huấn luyện viên dạy bóng rổ kinh nghiệm và có tiếng tăm

Cộng đồng bóng rổ hiện nay cũng không phải là quá lớn cho nên việc “đãi cát tìm vàng” ra huấn luyện viên có tiếng tăm tương đối trong tầm tay.

Họ có thể là những vận động viên đang thi đấu đỉnh cao và thực hiện công việc giảng dạy trong lúc chờ mùa giải mới. Chủ yếu vẫn là những cựu tuyển thủ để qua thời đỉnh cao và có thời gian bồi dưỡng cho kiến thức huấn luyện của mình để có thể tiếp tục đào tạo nên những lứa vận động viên kế thừa.

Khi làm việc cùng các vị huấn luyện viên này, các em sẽ được tiếp xúc với trình độ bóng rổ nâng cao với kiến thức mới cùng kinh nghiệm quý báu từ tháng năm thi đấu của người thầy được truyền đạt.

tìm huấn luyện viên dạy bóng rổ nâng cao

Thái độ và tác phong của huấn luyện viên bóng rổ cá nhân

Chắc chắn không ai thích làm việc với huấn luyện viên bê bối và thiếu chuyên nghiệp. Bởi vì người thầy đó cũng là một tấm gương để con em mình nhìn nhận, tiếp xúc và học hỏi. Nếu hình ảnh của họ xấu thì cũng ảnh hưởng không tốt đến các em.

Để tìm được huấn luyện viên bóng rổ bóng rổ nâng cao có thái độ và tác phong chuyên nghiệp khi giảng dạy thì phần lớn phụ thuộc vào sự quan sát của phụ huynh. Những chi tiết nhỏ như số năm kinh nghiệm giảng dạy, thành tích đạt được khi thi đấu cũng là một ý để xem xét.

Vì với hầu hết những huấn luyện viên từng là vận động viên thì họ luôn sinh hoạt có nề nếp, đúng giờ tập luyện và biết cách giao tiếp để liên kết với các đồng đội.

tìm huấn luyện viên dạy bóng rổ nâng cao

Người thầy hướng dẫn cũng là người bạn của con

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể tìm được huấn luyện viên bóng rổ nâng cao giỏi chuyên môn mà còn tâm lý với các em. Khi sợi dây liên kết giữa hai thầy trò được hình thành thì con em chúng ta sẽ có tinh thần hơn để tập luyện hăng say và tiếp thu kiến thức.

Nếu chỉ dừng lại ở những giờ tập bóng rổ khô khan mà thiếu sự động viên thì các em sẽ rất mau nản và dần từ bỏ ý định của mình. Vì vậy, gặp được huấn luyện viên biết làm tâm lý cầu thủ thì các em sẽ có những giây phút tập luyện bổ ích và thú vị.

tìm huấn luyện viên dạy bóng rổ nâng cao

Tìm huấn luyện viên dạy bóng rổ nâng cao ở đâu uy tín?

Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong ngành, Trung tâm Bóng rổ Eballs tạo dựng được uy tín của mình và thu hút rất nhiều huấn luyện viên chất lượng giảng dạy.

Từ huấn luyện viên người nước ngoài cho nhu cầu học bóng rổ tiếng Anh cho đến huấn luyện viên Việt Nam, tất cả đều có đầy đủ bằng cấp chuyên ngành, đảm bảo số năm kinh nghiệm giảng dạy và cực kỳ tận tình, yêu trẻ.

Mỗi tháng, Eballs luôn tổ chức các lớp huấn luyện nghiệp vụ cho huấn luyện viên để kịp thời cập nhật kiến thức mới và giải quyết nhanh chóng những mặt chưa tốt trong giảng dạy để cải thiện chất lượng.

Các huấn luyện viên dạy bóng rổ nâng cao có tiếng tăm tại Eballs có thể kể đến như Lê Trần Minh Nghĩa, Vũ Tiểu Bang, Dư Minh An hay Bùi Kim Nhạn và Phạm Thị Tha Bay đối với Nữ.

Trung tâm Bóng rổ Eballs cam kết đáp ứng được nhu cầu tìm huấn luyện viên dạy bóng rổ cá nhân tại nhà và cung cấp đủ điều kiện cho học viên được học tập và rèn luyện theo đuổi đam mê bóng rổ.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup