Các khóa học đã đăng ký

Những câu hỏi thường gặp về khoá học EBALLS

Eballs rất cảm ơn sự quan tâm của quý vị dành cho khoá học này. Sau đây là những câu hỏi thường gặp nhất tại EBALLS: 

1. Trung tâm thường nhận các bé từ mấy tuổi vậy ạ?

Đối với các khóa học bóng rổ, EBalls chúng tôi nhận các bé có độ tuổi từ 5 đến 16 tuổi. Các em sẽ được học theo phân cấp trình độ & nhóm tuổi như sau: 5-8 tuổi, 9-16 tuổi.

2. Học phí đóng như thế nào?

Học phí tại Eballs đóng theo khoá, một khoá học thông thường kéo dài 10-20 tuần tuỳ thời điểm. Quý phụ huynh có thể đóng học phí theo các cách: chuyển khoản, đóng trực tiếp tại lớp học hoặc tại văn phòng đại diện của Eballs Viet Nam, thông tin chi tiết quý phụ huynh vui lòng vào mục LỊCH HỌC BÓNG RỔ.

3. Nếu bé đăng ký học từ giữa khóa thì liệu có theo kịp các bạn được không?

Đặc thù giáo án của Eballs là mang tính sáng tạo, mỗi ngày, mỗi tuần sẽ là một giáo án khác nhau, riêng biệt. Bé sẽ được luyện tập với các bài tập căn bản cùng với nhóm của các bé mới tập chơi nên vẫn sẽ theo kịp các bạn.

4. Một lớp học thường có bao nhiêu học viên?

Một lớp học tại Eballs có số lượng trung bình 25-30 học viên tuỳ theo diện tích sân. Người giảng dạy trên sân gồm: 1 giáo viên nước ngoài cùng 2-3 trợ giảng. Tỉ lệ cam kết: 1 trợ giảng/8-10 học viên.

5. Huấn luyện viên tại E-Balls là ai? Có chuyên môn như thế nào?

Chúng tôi có 2 khóa học:

- Khóa học do HLV nước ngoài giảng dạy đến từ các quốc gia có nền thể thao phát triển: Anh, Mỹ, New Zealand, Pháp, Philippines,… hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Trước đây họ đã từng là HLV cho các đội tuyển chuyên/bán chuyên, đồng thời họ cũng là Huấn luyện viên cho các bé ở nhiều nước trên thế giới.

- Khóa học do HLV Việt Nam giảng dạy, họ là các HLV đã từng thi đấu và giảng dạy cho các đội tuyển chuyên nghiệp/bán chuyên ở Việt Nam.

6. Trợ giảng dạy tại E-Balls, họ là ai?

Các trợ giảng tại E-Balls là những người còn rất trẻ. Họ là những VĐV đang thi đấu tại các đội tuyển bóng rổ quận/tỉnh/quốc gia, là những sinh viên đang theo học tại các trường ĐH chuyên ngành thể thao. Trợ giảng sẽ hỗ trợ tập luyện và chỉnh sửa các động tác sai cho học viên.

7. Các bé sẽ mặc đồng phục thể thao như thế nào?

Khi đăng kí tham gia khóa học, E-Balls sẽ phát tặng các bé 1 bộ đồ gồm áo & quần có in tên và số theo yêu cầu. Ngoài ra bóng và nước được chúng tôi cung cấp trực tiếp tại sân để phục vụ các bé.

8. Cuối mỗi khóa học bé có tham gia thi đấu không?

Vào cuối mỗi khóa học sẽ tổ chức thi đấu nội bộ và thi đấu giữa các sân với nhau. Cũng như để phụ huynh thấy được sự tiến bộ của con em mình sau mỗi khóa, và trung tâm cũng lấy đó làm thước đo đánh giá năng lực các bé.

9. Ngoài tiền học phí ra thì có còn phát sinh thêm khoản nào nữa không?

Khi hoàn tất học phí, quý Phụ huynh không phải đóng thêm bất cứ khoản phí nào nữa.

10. Nếu nghỉ học có đươc học bù không?

Nếu với lí do khách quan như về thời tiết – sân bãi dẫn đến việc không tổ chức được lớp học thì E-Balls sẽ bù cho các bé vào cuối khóa học. Chúng tôi không bù buổi cho từng cá nhân nghỉ học đột xuất mà chỉ bù buổi cho toàn thể lớp học bị mất buổi.

Mọi câu hỏi/góp ý khác xin liên hệ hotline: 0932020236


Mới hơn


popup