Các khóa học đã đăng ký

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH CỦA EBALLS VIET NAM

NỘI QUY ĐỐI VỚI HỌC VIÊN

PHẦN I: QUY ĐỊNH CHUNG CỦA EBALLS

Điều 1: Đối tượng và Phạm vi áp dụng

1. Học viên của EBALLS là những học viên đã đăng ký đóng học phí theo khoá học có thời hạn về thời gian theo quy định.

2. Trong thời gian lớp học diễn ra, những quy định sẽ được áp dụng và được giám sát bởi các quản lý trên sân.

3. Những sai phạm sẽ được ghi lại và giải quyết ngay tại chỗ; hoặc xử lý theo quy định của E-BALLS sau khi có quyết định cuối cùng từ ban điều hành.

Điều 2: Nhiệm vụ của học viên

1. Được sự chấp nhận của Bố mẹ (người giám hộ) đồng ý tham gia lớp học, bố mẹ (người giám hộ) tán thành.

2. Đóng học phí đầy đủ, đúng hạn (hoàn tất mức học phí trước khi khóa học bắt đầu). Giữ hóa đơn thu học phí trong suốt khóa học.

3. Học đúng giờ, đúng lớp, đúng thời khóa biểu của lớp học mà học viên đã đăng ký.

4. Kính trọng các Huấn luyện viên, trợ giảng, quản lý sân của trung tâm.

5. Tự bảo vệ tài sản cá nhân. Giữ gìn, bảo vệ tài sản của Trung tâm.

Điều 3: Quyền lợi của học viên

1. Được tăng cường sức khỏe, bổ trợ kĩ năng đội nhóm, tăng cường sự tự tin.

2. Được EBALLS tôn trọng và đối xử bình đẳng, được theo dõi và chăm sóc

3. Được tham gia các hoạt động thể thao, bổ trợ kiến thức về sức khỏe của Trung tâm.

4. Được kiểm tra các kĩ năng chuyên môn và được gửi phiếu đánh giá từ Huấn luyện viên vào cuối khoá.

Điều 4: Văn hóa trung tâm EBALLS

1. Vâng lời, tập trung rèn luyện. Yêu thương bạn bè, luôn luôn đề cao tinh thần đồng đội. Chia sẻ và giúp đỡ những bạn bè cùng tập luyện.

2. Hành vi, ngôn ngữ ứng xử của học viên phải có văn hóa, phù hợp với đạo đức và lối sống của lứa tuổi.

3. Trang phục của học viên phải lịch sự, sạch sẽ, gọn gàng phù hợp với lứa tuổi và môi trường sư phạm; thuận tiện cho việc học tập và hoạt động tại Trung tâm.

Điều 5: Các hành vi bị cấm đối với học viên

1. Xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thân thể của HLV, nhân viên và học viên khác của Trung tâm.

2. Gây gổ, đánh nhau, gây rối trật tự, an ninh ở nơi học, khu vực xung quanh  và ở nơi công cộng.

3. Dùng các chất có cồn, thuốc lá khi tham gia tập luyện.

4. Các hành vi vi phạm pháp luật khác.

5. Trường hợp học viên hoặc phụ huynh làm những hành động gây ảnh hưởng tới hình ảnh của câu lạc bộ, gây rối loạn trật tự, có hành vi không phù hợp, khiếm khuyết trong ứng xử, ảnh hưởng đến học viên và phụ huynh khác,… trung tâm sẽ xem xét đình chỉ việc học tại trung tâm của học viên.

PHẦN II: CÁC QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ HỌC CỦA EBALLS

Điều 6: Điều kiện đăng ký học

1. Học viên được chọn lớp đăng ký học phụ thuộc vào độ tuổi, sức khỏe, trình độ và phù hợp với địa điểm. Đối với các lớp đặc biệt, học viên phải đáp ứng theo yêu cầu của lớp học đó.

2. Học viên sẽ được tham dự buổi học thử trước khóa do Trung tâm tổ chức để xác định khả năng, thể lực của mình. Dựa vào đó, Ban HLV Trung tâm sẽ đưa ra bài tập phù hợp.

3. Đủ độ tuổi, điều kiện sức khỏe và tinh thần tham gia các hoạt động thể thao.

4. Cung cấp chính xác thông tin cá nhân với nhân viên phụ trách đăng ký học của Trung tâm.

Điều 7: Chuyển đổi lớp học

1. Học viên chỉ có thể chuyển đổi lớp học khi có lý do chính đáng.

2. Việc chuyển đổi sang lớp khác chỉ được thực hiện khi lớp học viên muốn chuyển đổi còn vị trí trống.

3. Với các trường hợp Học viên yêu cầu chuyển đổi sang lớp khác trình độ với lớp đang học sẽ phải được đồng ý của Ban HLV.

PHẦN III: HỌC PHÍ CỦA EBALLS

Điều 8: Đóng học phí

1. Đóng học phí đầy đủ và đúng hạn trước khi khóa học bắt đầu.

2. Nếu học viên đăng kí giữa khóa học thì mức học phí sẽ chỉ tính những buổi học còn lại trong khóa hiện tại.

3. Mức học phí khác nhau theo từng thời điểm đăng ký. Trung tâm có trách nhiệm thông báo cụ thể những ưu đãi và mức học phí trước khi học viên ghi danh học.

Điều 9: Bảo lưu học phí

1. Học viên không thể tham gia lớp học hiện tại với lý do khách quan thì có thể bảo lưu học phí.

2. Việc bảo lưu học phí phải được học viên thông báo cho nhân viên quản lý của Trung tâm. Việc bảo lưu được thực hiện khi học viên đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục quy định về bảo lưu theo đúng quy định của Trung tâm.

3. Thời gian bảo lưu không quá ba (06) tháng kể từ ngày học viên hoàn thành việc bảo lưu.

Điều 10: Chuyển học phí

1. Học viên không thể tham gia lớp học hiện tại khi lớp chưa khai giảng do lý do khách quan thì có thể chuyển học phí cho học viên khác.

2. Khi học viên đã tham gia khóa học thì không được phép chuyển đổi trừ trường hợp bất khả kháng được Trung tâm xác nhận.

3. Việc chuyển đổi học phí phải được học viên thông báo trước khi khóa học bắt đầu. Học viên hoàn thành việc chuyển đổi học phí khi đã điền đầy đủ các thủ tục quy định về chuyển đổi học phí theo đúng quy định của Trung tâm.

4. Việc chuyển đổi đối với các lớp có mức phí khác nhau thì học viên phải đóng thêm nếu có sự chênh lệch. Trường hợp học viên chuyển đổi xuống lớp có mức phí thấp hơn thì Trung tâm có nghĩa vụ phải hoàn lại mức phí chênh lệch đó theo thoả thuận.

Điều 11: Hoàn học phí

1. Trung tâm hoàn lại 100% học phí (trừ những buổi đã diễn ra) nếu có một vấn đề nào đó được xác nhận lỗi hoàn toàn từ phía trung tâm dẫn đến việc Học viên không đồng ý tham gia tiếp tục khoá học.

2. Các trường hợp khác, nếu không phải nguyên nhân từ phía Trung tâm thì Trung tâm không có nghĩa vụ phải hoàn lại học phí cho học viên.

3. Trường hợp bất khả kháng mà học viên không thể tiếp tục tham gia khoá học, Trung tâm sẽ hoàn trả 70% tổng số tiền học phí còn lại sau khi trừ những buổi mà học viên đã tham gia.

4. Trung tâm không hoàn phí học theo buổi học mà học viên vắng mặt trong tất cả mọi trường hợp.

Điều 12: Giảm (trừ) học phí

1. Học viên đăng kí có anh chị em trong gia đình hiện đang/sắp học tại E-Balls thì giảm học phí toàn khóa là 10%.

2. Học viên cũ đã từng theo học trung tâm ở những khoá trước đó luôn được giảm 10% khi đăng ký khoá tiếp theo với thời hạn áp dụng đến hết tuần thứ 4 của khóa mới.

3. Trung tâm sẽ Giảm (trừ) học phí cho học viên trong trường hợp học viên đăng ký lịch nghỉ học cố định trong khoá mà không thể học bù lại với số buổi bị mất. Lưu ý: Nếu số buổi học của học viên vượt quá số buổi đã đăng ký, trung tâm sẽ tiến hành thu thêm học phí tương ứng với số buổi vượt.

PHẦN IV: CHÍNH SÁCH HỌC VIÊN CỦA EBALLS

Điều 13: Vấn đề về đồng phục – cơ sở vật chất – ưu đãi

1. Tất cả học viên đăng ký khoá đầu tiên tại E-BALLS đều được nhận quà tặng bao gồm: 01 bộ quần-áo có in tên – số theo yêu cầu và 01 đôi tất (vớ).

2. Từ khoá thứ 2 trở đi, nếu học viên có nhu cầu đăng ký thêm đồng phục thì sẽ chi trả số tiền phí: 200.000vnđ/bộ quần áo & 30.000đ/đôi vớ. Các sản phẩm khác: cập nhật theo mỗi khoá học.

3. Phí cơ sở vật chất: trung tâm không thu của học viên các khoản phí về cơ sở vật chất trong suốt quá trình tập luyện.

4. Các ưu đãi khác của trung tâm: tuỳ theo kế hoạch mà các khoá khác nhau sẽ có những chương trình ưu đãi khác nhau được thông báo trước mỗi khóa học.

Điều 14: Vấn đề về Huỷ Buổi Học cho học viên

- Trung tâm sẽ huỷ buổi học trong những trường hợp sau:

1. Vì lí do thời tiết, khí hậu không đảm bảo tiến hành tổ chức buổi học. Trung tâm sẽ tiến hành thông báo qua tin nhắn Zalo/Viber trước buổi học 30 phút trong trường hợp trời mưa buộc phải hủy buổi học. (những trường hợp trong vòng khoảng 30′ nếu dự đoán khả năng trời tạnh thì trung tâm vẫn tổ chức lớp học).

2. Ngày học trùng vào lịch nghỉ lễ( tết) được thông báo từ đầu khoá học.

3. Buổi học trùng với lịch sự kiện của sân bãi nơi tổ chức lớp học.

Lưu ý: Tại thời điểm bị huỷ (bị gián đoạn), thời gian tập luyện đã vượt quá 30 phút kể từ khi bắt đầu, trung tâm sẽ tính đây là 1 buổi học và buổi này không được tính là huỷ. Tuy vậy, ở những buổi học tiếp theo, trung tâm sẽ xem xét bù lại nhiều lần khác nhau từ 15-30 phút/lần.

Điều 15: Vấn đề về Bù Buổi Học cho học viên

- Trung tâm sẽ bù buổi học trong những trường hợp sau:

1. Trung Tâm có 4 khoá học/năm với độ dài mỗi khoá là 10 tuần học chính thức. Vậy nên, trung tâm đảm bảo số buổi học của 1 lớp trong 1 khoá là 20 buổi ( 2 buổi/tuần).

2. Trường hợp buổi học bị huỷ liên tiếp (nhiều) mà không đủ 20 buổi, trung tâm sẽ tiến hành tổ chức lớp học bù dự phòng vào các tuần tiếp theo. Bên cạnh đó, nếu số buổi bù vẫn chưa đủ, trung tâm sẽ tiến hành bù vào khoá học tiếp theo.

3. Trong trường hợp, lớp học vẫn diễn ra bình thường nhưng vì lý do cá nhân mà học viên vắng mặt, học viên có quyền được học bù vào 1 lớp học khác theo lịch học có sẵn của trung tâm trong khoá học đã đăng ký.

Lưu ý:  - Trung tâm không quy đổi thành tiền các buổi vắng của học viên.
            - Các buổi học bù của học viên chỉ có thời hạn trong khoá học đã đăng ký (trừ trường hợp bất khả kháng                 được quy định ở điều 9).

Điều 16: Nhân sự – Giáo viên

Trung tâm có quy định về chuyển đổi nhân sự (Giáo Viên – Quản lý) trong trường hợp buộc phải thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế hoặc vì lí do riêng của chính các nhân sự giảng dạy buộc phải ngừng làm việc tại trung tâm.

Điều 17: Dừng (giải tán) lớp học

Trung tâm sẽ dừng (giải tán) lớp học trong trường hợp số lượng học viên không đủ khai thác hoặc trong trường hợp bất khả kháng buộc phải dừng (giải tán) lớp học. Học viên đã đăng ký sẽ được hoàn trả học phí (trừ những số buổi đã tham gia) nếu như không tìm được lớp học thay thế của trung tâm.

Điều 18: Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

1. Trung tâm sẽ không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại về tài sản cá nhân của học viên trừ trường hợp nguyên nhân gây ra từ nhân sự trung tâm.

2. Các vấn đề tranh chấp giữa các học viên với nhau (ngoài khuôn viên lớp học), trung tâm không có trách nhiệm liên quan đến tranh chấp đó trừ trường hợp nguyên nhân gây ra từ nhân sự trung tâm.


Cũ hơn


popup