Các khóa học đã đăng ký

EBALLS THÚC ĐẨY PHONG TRÀO THÔNG QUA CÁC GIẢI ĐẤU

EBALLS LEAGUE là hệ thống các giải đấu được Eballs tổ chức trong suốt cả năm với sự đồng hành tài trợ của các đơn vị hợp tác như Nike, Actee, Molten, Pocari Sweat… 

Các giải đấu thuộc hệ thống EBALLS LEAGUE không chỉ gói gọn phục vụ cho các học viên tại Trung tâm Bóng rổ Eballs mà còn mở rộng ra các đối tượng bên ngoài để tạo sân chơi và thúc đẩy phong trào bóng rổ phát triển. 

Trong 5 năm qua, Eballs đã tổ chức rất nhiều giải đấu, chào đón hơn 500 VĐV đến tham gia và nhận được sự ủng hộ của hàng chục ngàn người hâm mộ bóng rổ trên khắp cả nước. 

Thông qua hệ thống giải EBALLS LEAGUE, các học viên của Trung tâm Bóng rổ Eballs đã có dịp giao lưu, thi đấu cọ xát và kiểm tra trình độ kỹ năng chuyên môn sau một khoảng thời gian tham gia học tại các lớp. 

 

Sau nhiều năm, EBALLS LEAGUE đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người chơi bóng rổ tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. 

Trong tương lai, hệ thống giải đấu của Eballs hứa hẹn sẽ tăng số lượng lẫn chất lượng với sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp để phục vụ chon hu cầu ngày một lớn của phong trào bóng rổ Việt Nam


Cũ hơn


popup