Các khóa học đã đăng ký

TẠI SAO PHỤ HUYNH HAY THẮC MẮC: “HỌC BÓNG RỔ Ở ĐÂU?”

Trong việc nuôi dạy con, ngoài chuyện học cố định tại trường thì các hoạt động ngoại khóa để phát triển kĩ năng cho các bé cũng là mối quan tâm hàng đầu của phụ huynh.

 

Bóng rổ là bộ môn của xu thế thời đại mới với những lợi ích to lớn mang lại cho trẻ em ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Chưa kể từ bóng rổ, các trẻ sẽ được tìm hiểu thêm về những mảng văn hóa mở rộng vô cùng văn minh như thời trang, âm nhạc, hip hop…

Chính vì điều đó, thế hệ phụ huynh thời đại 4.0 luôn hướng các bé đến với bóng rổ để cải thiện về cả thể chất lẫn tư duy. Tuy nhiên, “Học bóng rổ ở đâu?” lại là một câu hỏi gây đau đầu cho nhiều phụ huynh khi có quá nhiều sự lựa chọn mà chất lượng thì chưa được kiểm định rõ ràng.

Lợi thế lớn của Trung tâm Bóng rổ Eballs chính là độ phủ rộng khắp với hệ thống 15 sân tập trên địa bàn TPHCM để phụ huynh có thể dễ dàng tiếp cận và mục sở thị xem bóng rổ là như thế nào trong giai đoạn bắt đầu tìm hiểu trước khi đăng ký.

Chất lượng và uy tín lại là một lợi thế tiếp theo với hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác giáo dục và đào tạo bóng rổ tại Việt Nam. Ưu đãi học thử miễn phí là cơ hội để cả nhà cùng xem xét và đánh giá về Eballs để tiến đến việc gửi gắm các bé tại trung tâm cho các hoạt động ngoại khóa.

Vậy thì các Quý phụ huynh thân mến, có lẽ đáp án cho câu hỏi: “Học bóng rổ ở đâu?” không gì khác ngoài học bóng rổ ở Eballs và sẽ được học bóng rổ Eballs ở gần nhà mình nhất có thể.

Nếu Quý phụ huynh vẫn còn do dự trong việc quyết định của mình, hãy gọi ngay vào Hotline (028) 7309 6666 để được tư vấn!


Cũ hơn Mới hơn


popup