Các khóa học đã đăng ký

HỌC BÓNG RỔ TRẺ EM TẠI NHÀ Ở TPHCM

Khi phụ huynh có mối quan tâm về việc học bóng rổ trẻ em tại nhà ở TPHCM cho các bé thì hãy lưu ý đến các tiêu chí về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và uy tín trên thị trường.

Trong khoảng gần 10 năm trở lại đây, Bóng rổ đã trở nên rất hot khi thu hút được đông đảo người tập luyện. Từ sân chơi học đường cho đến phong trào, người người mê bóng rổ, nhà nhà thích bóng rổ bởi sự hiện đại, dễ tiếp cận cùng những cú hích của giải Bóng rổ chuyên nghiệp VBA.

Từ lúc du nhập cho tới nay, bóng rổ TPHCM luôn là ngọn cờ đầu của cả nước trong công tác huấn luyện và đào tạo thi đấu thành tích cao. Nhờ vậy mà phong trào bóng rổ tại thành phố mang tên Bác luôn sôi nổi với nhiều trung tâm và các giải đấu thường niên.

Nhận thấy nhu cầu học bóng rổ trẻ em tại nhà ở TPHCM ngày càng cao, Eballs đã nhanh chóng đi tiên phong mở ra các lớp dạy kèm bóng rổ phù hợp với lứa tuổi và thể trạng của các bé.

học bóng rổ trẻ em tại nhà ở tphcm

Học bóng rổ tại nhà ra sao?

Ý tưởng xuất phát từ bối cảnh trẻ em ngày càng dễ mắc bệnh béo phì do lười vận động, mê chơi điện tử và thụ động trong giao tiếp. Ngoài ra cũng có một số trường hợp cần tìm đến lớp học bóng rổ để giải phóng năng lượng sau những giờ học trên trường.

Tuy nhiên, việc học bóng rổ tại nhà lại đặc biệt hơn là các lớp học bóng rổ bình thường. Các bé sẽ được theo dõi sát sao bởi 1 huấn luyện viên và phụ huynh sẽ dễ dàng nhìn thấy quá trình thay đổi của con vì việc học được diễn ra ngay trong khuôn viên nơi gia đình sinh sống.

Hoặc nếu bé nhà đã đam mê bóng rổ và có ý thức được tập luyện chuyên nghiệp thì việc được dạy kèm bóng rổ tại nhà sẽ giúp trình độ bóng rổ của bé được thăng tiến nhanh chóng hơn.

học bóng rổ trẻ em tại nhà ở tphcm

Học bóng rổ trẻ em tại nhà siêu tiện lợi

Gia đình lo sợ khi lớp học bình thường quá đông còn trẻ nhà mình cần sự quan tâm và kèm cặp đặc biệt từ các HLV? Khóa học bóng rổ trẻ em tại nhà ở TPHCM là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình đang sinh sống tại các chung cư, căn hộ cao cấp có tiện ích sân bóng rổ hoặc có hệ thống sân bãi gần nhà.

Học kèm bóng rổ giúp bé nắm rõ kĩ thuật, động tác hơn theo giáo án riêng phù hợp với lứa tuổi và khả năng. Khi đó, các bé sẽ được HLV quan tâm sâu sát hơn so với các lớp đông đúc khác. Tập luyện 1 thầy 1 trò giúp bé được thực hiện động tác nhiều hơn, cố gắng hơn để đốt được nhiều năng lượng.

Bất cứ nơi nào bạn đang ở tại TPHCM, quận 1, quận 2, quận 3 hay các quận khác, HLV bóng rổ của Trung tâm Bóng rổ Eballs đều sẽ có mặt và giảng dạy trực tiếp tại khu gia đình mình sống để đảm bảo rằng chúng tôi mang đến kết quả học tập hiệu quả nhất.

học bóng rổ trẻ em tại nhà ở tphcm

Đội ngũ huấn luyện dạy bóng rổ trẻ em tại nhà chất lượng

Huấn luyện viên dạy kèm bóng rổ trẻ em tại nhà thuộc Eballs là những người đảm bảo có bằng cấp sư phạm chuyên ngành, có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy và thi đấu, đã đạt được nhiều giải thưởng trong các giải đấu trong cả nước.

Các thầy cô dạy kèm bóng rổ rất tận tình, nhiệt huyết và hướng dẫn các học viên từ những động tác từ cơ bản,đơn giản nhất đến nâng cao, phức tạp nhất, theo sát học viên để tránh những chấn thương đáng tiếc xảy ra trong quá trình luyện tập.

Chương trình học sẽ được thiết kế riêng để phù hợp với thể trạng, lứa tuổi và khả năng của mỗi học viên. Kết thúc khóa học, học viên sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt về thể lực, sức dẻo dai, vóc dáng cân đối, hơn thế còn sẽ thuần thục các động tác kĩ thuật.

học bóng rổ trẻ em tại nhà ở tphcm

Lợi ích học bóng rổ trẻ em tại nhà

Học kèm bóng rổ tại nhà cho trẻ hoàn toàn là sự lựa chọn rất phù với việc phát triển thể chất lẫn trí tuệ. Việc cho bé chơi thể thao nói chung và học bóng rổ nói riêng vừa giúp bé có sức khỏe tốt hơn, năng động hơn. Tránh mắc phải những bệnh như béo phì, ù lì, lười biếng và đồng thời hạn chế thời gian tiếp xúc với thiết bị điện tử.

Đặc biệt, bóng rổ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển chiều cao và phát triển khung xương cho người chơi, nhất là đối với trẻ đang giai đoạn dậy thì. Khi bật nhảy cao và vươn người thường xuyên, phần đĩa đệm ở các khớp xương sẽ được giãn nở một cách tối đa, cộng với việc hormone tăng trưởng tăng nhanh khi vận động nhiều cũng là những lí do khiến bóng rổ có thể mang lại lợi ích lớn vậy.

Trung tâm Bóng rổ Eballs cam kết đáp ứng được nhu cầu học bóng rổ trẻ em tại nhà ở TPHCM và cung cấp đủ điều kiện cho học viên được học tập và rèn luyện theo đuổi đam mê bóng rổ.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup