Các khóa học đã đăng ký

HỌC VIỆN BÓNG RỔ UY TÍN DÀNH CHO TRẺ EM TẠI TP.HCM

Dưới sức hút của bộ môn bóng rổ, đã có rất nhiều học viện bóng rổ được thành lập trên địa bàn TPHCM cho đến hiện nay. Tuy nhiên, Eballs vẫn là cái tên chất lượng được các phụ huynh tin tưởng là học viện bóng rổ uy tín dành cho trẻ em tại TP.HCM.

Trong khoảng gần 10 năm trở lại đây, Bóng rổ đã trở nên rất hot khi thu hút được đông đảo người tập luyện. Từ sân chơi học đường cho đến phong trào, người người mê bóng rổ, nhà nhà thích bóng rổ bởi sự hiện đại, dễ tiếp cận cùng những cú hích của giải Bóng rổ chuyên nghiệp VBA.

Nhận thấy nhu cầu tìm học viện bóng rổ để gửi gắm con em theo học ngày càng cao, Eballs đã nhanh chóng đi tiên phong trở thành một trong những học viên bóng rổ đầu tiên được thành lập với chất lượng và uy tín được công nhận qua từng năm.

học viện bóng rổ uy tín dành cho trẻ em tại tphcm

Từ ý tưởng của khóa học bóng rổ bằng tiếng Anh

Eballs là học viện bóng rổ hàng đầu TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Được thành lập từ năm 2016, các khóa học tại Eballs phục vụ cho đối tượng trẻ em từ 5 đến 18 tuổi và đã nhận được sự tin cậy của hơn 10.000 phụ huynh trong suốt 5 năm qua.

Xuất phát điểm từ ý tưởng “2 trong 1” khi kết hợp học kỹ năng bóng rổ cùng giao tiếp tiếng Anh trong cùng 1 khóa học, Eballs đã gây tiếng vang trong cộng đồng và đón nhận sự quan tâm từ nhiều học viên và phụ huynh.

học viện bóng rổ uy tín dành cho trẻ em tại tphcm

Phát triển đa dạng khóa học bóng rổ dành cho trẻ em

Từ lúc thành lập năm 2016, Eballs đã tạo tiếng vang với chương trình Học Bóng rổ Tiếng Anh tại TP.HCM khi có được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía phụ huynh.

Các khóa học bóng rổ cơ bản, nâng cao tiếng Việt hoặc lớp bóng rổ 1 kèm 1 tại nhà, lớp bóng rổ dành riêng cho Nữ cũng được triển khai với đa dạng các lứa tuổi cho phụ huynh dễ dàng chọn lựa lớp phù hợp với con mình.

Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, Trung tâm Bóng rổ Eballs đã đón nhận hơn 15000 lượt học viên đăng ký tham gia các khóa học từ 5 - 18 tuổi.

học viện bóng rổ uy tín dành cho trẻ em tại tphcm

Kim chỉ nam để hoạt động là lợi ích bóng rổ với trẻ em

Tại Eballs, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là chú trọng vào việc kiến tạo thế hệ trẻ em với tư duy và thể hình được cải thiện. Eballs ươm mầm và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của học viên, khuyến khích tất cả học viên theo đuổi đam mê, suy nghĩ độc lập và trở thành những người tiên phong trong thời đại mới thông qua sức mạnh của thể thao.

Sứ mệnh của Eballs là hỗ trợ các học viên phát triển và nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất và tự tin giao tiếp. Chúng tôi hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giáo dục thể chất trong việc phát triển tư duy tích cực, khả năng sáng tạo và tương tác xã hội của học viên. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo thể thao, chúng tôi hy vọng sẽ đem hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn để nâng tầm Trí - Lực của trẻ em Việt Nam.

học viện bóng rổ uy tín dành cho trẻ em tại tphcm

Phấn đấu trở thành học viện bóng rổ uy tín dành cho trẻ em tại TP.HCM

Eballs chú trọng xây dựng giáo trình phù hợp với lứa tuổi và sở thích. Các giáo viên luôn giúp học viên thể hiện bản thân và cảm xúc của mình thông qua các giờ tập luyện. Triết lý giáo dục của Eballs bao gồm các chương trình giáo án đào tạo tiêu chuẩn kết hợp cùng các bài học về giao tiếp ứng xử được thiết kế hợp lý, tập trung vào khía cạnh kỹ thuật và tư duy trong bóng rổ.

Sau mỗi năm, Eballs luôn cố gắng nhìn nhận một cách tổng thể về hoạt động giảng dạy, lắng nghe các ý kiến phản hồi để khắc phục những điều làm chưa tốt và phát huy các điểm được giá cao trong quá trình hoạt động. Có như vậy, Eballs sẽ dễ dàng hòa mình cùng dòng chảy thời đại và ngày càng hoàn thiện mình để xứng tầm là học viện bóng rổ uy tín dành cho trẻ em tại TP.HCM. 

Rõ ràng, việc tìm kiếm một nơi để gửi gắm những ngày tháng vui chơi và học tập của các con là vô cùng quan trọng. Giữa đầy rẫy những học viện mọc lên theo thời vụ và chưa kiểm định được chất lượng thì học viện bóng rổ lâu năm và uy tín như Eballs sẽ là sự lựa chọn an toàn và tối ưu cho các phụ huynh.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup