Các khóa học đã đăng ký

LỚP HỌC BÓNG RỔ TRẺ EM TỰ KỶ

Trung tâm Bóng rổ Eballs đồng hành cùng quý phụ huynh đang có nỗi lo con em ở nhà mắc chứng tự kỷ bằng những lớp học bóng rổ trẻ em tự kỷ.

Tự kỷ hay còn gọi là rối loạn phổ tự kỷ là một rối loạn xuất hiện sớm ở trẻ em với các biểu hiện lâm sàng đặc trưng như các hành vi lặp lại, thiếu hụt các kỹ năng xã hội và ngôn ngữ.

Ở Việt Nam, hiện chưa có số liệu thống kê chính xác tỉ lệ tự kỷ trong cộng đồng. Tuy nhiên, theo ghi nhận thì số lượng trẻ mắc tự kỷ ngày càng tăng và tự kỷ đang là một gánh nặng của gia đình và xã hội.

Chính vì vậy, Trung tâm Bóng rổ Eballs đã thiết kế các khóa học bóng rổ trẻ em tự kỷ thông qua chương trình học tiêu chuẩn quốc tế đi kèm với nhiều lợi ích của bóng rổ dành cho trẻ em khác.

lớp học bóng rổ trẻ em tự kỷ

Bóng rổ là phương pháp can thiệp tự kỷ ở trẻ em hiệu quả

Trong nhiều kỹ năng mà phụ huynh lựa chọn trong phương pháp can thiệp của mình thì thể thao mà nhất là bóng rổ sẽ là một kỹ năng phù hợp để bé tập chơi. Bóng rổ là môn thể thao được giới hạn tương đối nhiều bởi các luật lệ, cho nên bé sẽ phải ghi nhớ các thông tin trước khi có thể chơi thành thạo.

Điều đó phần nào sẽ kích thích bé tư duy và ghi nhớ những điều luật mà huấn luyện viên giảng dạy. Thời gian đầu, có thể các trẻ em tự kỷ tham gia học bóng rổ tại Eballs sẽ gặp khó khăn nhưg việc tập luyện thường xuyên sẽ tạo cho các bé thói quen tự rèn luyện.

Phụ huynh còn lo sợ sẽ khó khăn cho bé khi bắt đầu học bóng rổ thì cứ an tâm đến học thử Eballs miễn phí để giúp bé sẵn sàng hơn và bản thân có thể xem xét kỹ lưỡng.

lớp học bóng rổ trẻ em tự kỷ

Cải thiện tinh thần khi trẻ em tự kỷ học bóng rổ Eballs

Bóng rổ là một môn thể thao thi đấu tập thể nên bé nhà mình sẽ được học chung với các bạn đồng trang lứa. Điều này sẽ giúp bé tìm được niềm vui mới trong hoạt động vui chơi thay vì những thói quen sinh hoạt như trước.

Các trò chơi trong giờ học, những trao đổi hài hước từ các huấn luyện viên yêu trẻ hay các hoạt động ngoại khóa thú vị sẽ cải thiện tinh thần rõ rệt cho các bé khi mỗi ngày đi học đều có nhiều niềm vui.

Khi về nhà, nếu phụ huynh thấy các bé háo hức lặp lại các bài học bóng rổ hoặc thâm chí là kể về trải nghiệm, kỷ niệm và sự kiện tại lớp học. Như thế đã là một thành công lớn mà bóng rổ đã mang lại cho trẻ tự kỷ khi được can thiệp bằng cách học bóng rổ!

lớp học bóng rổ trẻ em tự kỷ

Trung tâm để học bóng rổ trẻ em tự kỷ chất lượng

Trên địa bàn TP.HCM hiện nay đang có rất nhiều Trung tâm Bóng rổ hoạt động với đa dạng các khóa học. Trung tâm Bóng rổ Eballs có xuất phát điểm tương đối sớm với hình thức khóa học bóng rổ bằng tiếng Anh đã được đón nhận rộng rãi.

Sau nhiều năm phát triển, Eballs tập trung xây dựng các khóa học bóng rổ hướng đến nhu cầu thiết yếu của cộng đồng thông qua các lợi ích của bóng rổ mang lại.

Chính vì vậy, khi tình trạng tỉ lệ trẻ em tự kỷ ngày càng cao, Eballs đã xây dựng giáo án giảng dạy ở các lớp học và bố trí huấn luyện viên sao cho phù hợp việc can thiệp sớm đối với trẻ em tự kỷ.

lớp học bóng rổ trẻ em tự kỷ

Kết quả khả quan ở lớp học bóng rổ Eballs dành cho trẻ em tự kỷ

Việc can thiệp bằng bóng rổ với trẻ em tự kỷ không thể sốt sắn, nhanh gọn trong ngày một ngày hai được, mà phải dành ra cả quá trình nhiều tháng để đạt được hiệu quả.

Sau từ 2-3 khóa học can thiệp bằng bóng rổ ở Eballs, các bé bị tự kỷ trước đó đã cho thấy kết quả khả quan khi phát triển được tư duy, thành thạo trong kỹ năng bóng rổ và trên hết là năng động hơn trong cuộc sống.

Có thể thấy, Trung tâm Bóng rổ Eballs hoàn toàn phù hợp với nhu cầu tìm kiếm một chỗ học bóng rổ trẻ em tự kỷ mà uy tín và chất lượng của phụ huynh.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup