Các khóa học đã đăng ký

LỚP HỌC BÓNG RỔ CƠ BẢN DÀNH CHO TRẺ EM

Phụ huynh đang muốn cho con mình đến lớp học bóng rổ cơ bản dành cho trẻ em nhưng bạn chưa biết địa chỉ nào uy tín. Hãy đến với Eballs, Trung tâm có các khóa học bóng rổ cơ bản đến nâng cao dành cho các bé từ 5 – 16 tuổi.

Từ những năm đầu tiên thành lập, các lớp học bóng rổ cơ bản dành cho trẻ em của Eballs được mạnh dạn đầu tư về nguồn nhân lực, chương trình học và cơ sở vật chất để đáp ứng sự quan tâm đông đảo từ phía các vị phụ huynh.

Sau nhiều năm phát triển, Eballs đã tạo dựng được lòng tin và uy tín đối với phụ huynh về một trung tâm bóng rổ hàng đầu của cả nước nói chung và tại TP.HCM nói riêng.

lớp học bóng rổ cơ bản dành cho trẻ em

Khóa học bóng rổ cơ bản dành cho trẻ em là gì?

Ý tưởng xuất phát từ bối cảnh trẻ em ngày càng dễ mắc bệnh béo phì do lười vận động, mê chơi điện tử và thụ động trong giao tiếp.

Chính vì thế, lớp học bóng rổ cơ bản Eballs được xây dựng dành cho những phụ huynh mong muốn con em được ra sân rèn luyện sức khỏe, giảm cân, tránh các bệnh vặt và giải phóng năng lượng.

Giáo trình học theo tiêu chuẩn Mỹ được biên soạn phù hợp cho từng cấp độ và độ tuổi của các bé. Các HLV chất lượng mong muốn tạo ra môi trường “Học mà chơi, chơi mà học” vô cùng thân thiện đối với các học viên. Điều này giúp cho các bé thư giãn đồng thời mang đến niềm vui khi học kỹ năng chuyên môn của bóng rổ.

lớp học bóng rổ cơ bản dành cho trẻ em

Chương trình học bóng rổ cơ bản ra sao?

Trong Khóa học Bóng rổ cơ bản, các bé sẽ được làm quen với những động tác kỹ thuật cơ bản nhất của bộ môn bóng rổ. Lớp cơ bản tại Eballs sẽ là bước đầu tiên để xây dựng đam mê và yêu thích trong bé về môn Bóng rổ.

Trọn bộ khóa học bao gồm 24 buổi, diễn ra trong 3 tháng với lịch tập luyện là 2 buổi/tuần. Xem chi tiết giáo án luyện tập khóa học tại đây.

Sau khi kết thúc khóa học đầu tiên, các bé sẽ trải qua các bài kiểm tra và được nâng cấp độ học lên ở khóa học tiếp theo với lộ trình được soạn thảo từ cơ bản đến nâng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khi các bé đã tiến bộ, chơi hay hơn ở các cấp độ cao hơn, Trung tâm Bóng rổ Eballs sẽ tổ chức các giải đấu nội bộ, giải đấu giao hữu để các bé có cơ hội vui chơi, cọ xát và ngày càng yêu bộ môn bóng rổ hơn.

lớp học bóng rổ cơ bản dành cho trẻ em

Còn lợi ích học bóng rổ như thế nào?

Việc tập luyện thể thao của trẻ em được duy trì đều đặng sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, giảm bệnh vặt và cơ thể trở nên cân đối hơn. Ngoài ra, chơi bóng rổ giúp phát triển chiều cao tối đa. Bé sẽ cao hơn từ 7-12 cm so với tốc độ tăng trưởng chiều cao thông thường.

Hoạt động thể thao một cách khoa học sẽ giúp bé giải phóng năng lượng, giảm thiểu thời gian thục động bên các thiết bị điện tử, phòng tránh các bệnh tự kỉ - tăng động - cận thị - béo phì.

Môi trường có HLV nước ngoài vô cùng tâm lý cùng nhiều bạn bè đồng trang lứa giúp con thoải mái giao lưu, kết bạn và giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự tin. Bài tập cùng các trò chơi vận động kích thích não bộ của bé hoạt động để tư duy và phản xạ trước những thử thách được đưa ra.

Chính nhờ những yếu tố trên mà “Khóa học Bóng rổ cơ bản” của Trung tâm Bóng rổ Eballs ngày càng được phổ biến đến các vị phụ huynh. Kết quả đầu ra hiệu quả cùng phản hồi tích cực từ những học viên đã tham gia khóa học chính là nguồn động viên to lớn cho Eballs.

Trung tâm Bóng rổ Eballs tự tin đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm khóa học bóng rổ cơ bản dành cho trẻ em tại TP.HCM đảm bảo uy tín và chất lượng của phụ huynh.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup