Các khóa học đã đăng ký

LỚP HỌC BÓNG RỔ NÂNG CAO DÀNH CHO TRẺ EM

Phụ huynh đang muốn cho con mình đến lớp học bóng rổ nâng cao dành cho trẻ em nhưng bạn chưa biết địa chỉ nào uy tín. Hãy đến với Eballs, Trung tâm có các khóa học bóng rổ từ cơ bản đến nâng cao dành cho các bé từ 5 – 16 tuổi.

Từ những năm đầu tiên thành lập, các lớp học bóng rổ nâng cao dành cho trẻ em của Eballs được mạnh dạn đầu tư về nguồn nhân lực, chương trình học và cơ sở vật chất để đáp ứng sự quan tâm đông đảo từ phía các vị phụ huynh.

Sau nhiều năm phát triển, Eballs đã tạo dựng được lòng tin và uy tín đối với phụ huynh về một trung tâm bóng rổ hàng đầu của cả nước nói chung và tại TP.HCM nói riêng.

lớp học bóng rổ nâng cao dành cho trẻ em

Khóa học bóng rổ nâng cao dành cho trẻ em là gì?

Tiếp sau những khóa học cơ bản tại Eballs, khi các bé để dần thuần thục các kỹ năng bóng rổ cơ bản và hình thành được đam mê bộ môn này thì sẽ được nâng lên một trình độ mới nâng cao hơn.

Giáo trình học theo tiêu chuẩn Mỹ được biên soạn phù hợp cho từng cấp độ và độ tuổi của các bé. Ở trình độ nâng cao, các HLV sẽ dành thời gian nhiều hơn cho việc bồi dưỡng tư duy và kinh nghiệm thi đấu bóng rổ cho các bé.

Tức là các bài tập sẽ có cường độ cao hơn, độ khó tăng lên và lượng kiến thức chuyên môn về bóng rổ sẽ nhiều hơn. Chưa kể tần suất được thi đấu cũng gia tăng và đặc biệt nữa là được tham gia các giải đấu do chính Eballs tổ chức để tích lũy kinh nghiệm.

lớp học bóng rổ nâng cao dành cho trẻ em

Chương trình học bóng rổ nâng cao ra sao?

Trong Khóa học Bóng rổ nâng cao, các bé sẽ được giảng dạy bởi các HLV có kinh nghiệm thực chiến dày dặn, từng thi đấu đội tuyển trong nhiều cấp độ. Lộ trình học sẽ được phân tách giai đoạn rõ ràng theo phong cách “Student Athlete” rất nổi tiếng ở nước ngoài.

Trọn bộ khóa học bao gồm 24 buổi, diễn ra trong 3 tháng với lịch tập luyện là 2 buổi/tuần. Khi các phụ huynh mạnh dạn đăng ký 3 khóa liên tục để được ưu đãi tặng 1 khóa tiếp theo, các bé sẽ được HLV ra lộ trình tập luyện cả năm dễ dàng hơn, phân định rõ thời gian nào cho việc học và phần còn lại sẽ chuẩn bị cho các giải đấu ra sao.

Tùy thuộc theo lịch học trên trường, các bé sẽ được sắp xếp thời điểm tập với cường độ sao cho hợp lý. Thời gian gần sát các giải đấu sẽ là lúc các bé được học nhiều về chiến thuật, thi đấu và tâm lý.

lớp học bóng rổ nâng cao dành cho trẻ em

Học bóng rổ ở đâu tại TPHCM uy tín chất lượng

Hiện tại, Trung tâm Bóng rổ Eballs phủ khắp thành phố với hệ thống 20 sân bóng rổ tiêu chuẩn cho việc giảng dạy. Quý phụ huynh có thể tham khảo những địa điểm học gần nhà để tiện việc đưa rước các bé.

Quận 1 - Trường ĐH Y Dược, số 41 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé

Quận 2 - Trung tâm Văn hóa mới, số 3 Đông Tây, P.An Phú

Quận 5 - Trường ĐH Sư Phạm, số 280 An Dương Vương, P.4

Quận 5 - Sân Lam Sơn, số 320/1 Trần Bình Trọng, P.4

Quận 7 - Nhà thiếu nhi, số 193 Đường 30, KDC Tân Quy Đông, P.Tân Phong

Quận 10 - Trung tâm TDTT Quận 10, số 9 Thành Thái, P.14

Quận 11 - Trung tâm TDTT Phú Thọ, số 215E Lý Thường Kiệt, P.15

Phú Nhuận - Trung tâm Thể thao Học đường - số 18A Hoàng Diệu, P.10

Tân Bình - Trường CĐ Lý Tự Trọng, số 390 Hoàng Văn Thụ, P.4

Tân Phú - Trường THPT Tây Thạnh, hẻm số 98 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh

Gò Vấp - Sân Thanh Niên, số 206/18 Đường 20 Dương Quảng Hàm, P.5

Thủ Đức - Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, số 11 Đoàn Kết, P.Bình Thọ

Trung tâm Bóng rổ Eballs tự tin đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm khóa học bóng rổ nâng cao dành cho trẻ em tại TP.HCM đảm bảo uy tín và chất lượng của phụ huynh.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup