Các khóa học đã đăng ký

LỚP HỌC BÓNG RỔ DÀNH CHO NGƯỜI LỚN TẠI TPHCM

Nếu bạn muốn thoả mãn niềm đam mê với bóng rổ nhưng kỹ thuật chơi còn yếu, chưa hòa nhập được với anh em thì hãy tham gia các lớp học bóng rổ dành cho người lớn tại TPHCM để nâng cao khả năng thi đấu của mình.

Luôn được biết đến là môn thể thao hiện đại và hấp dẫn, không có gì khó hiểu khi bóng rổ ngày càng được nhiều người yêu thích như vậy. Việc rèn luyện tại lớp dạy bóng rổ cho người lớn giúp cho cơ thể của chúng ta khoẻ mạnh hơn, linh hoạt hơn, các cơ được vận động và dẻo dai hơn.

Chơi bóng rổ giúp cho bạn giảm cân, đốt cháy lượng mỡ bụng giúp cải thiện tình hình sức khoẻ tim mạch tốt hơn, giúp cho bạn giữ được tuổi thanh xuân lâu hơn, tinh thần thoải mái và vui vẻ, hạnh phúc hơn. Cùng Eballs tìm hiểu các lớp học bóng rổ dành cho người lớn tại TPHCM mà bạn có thể theo học nhé!

lớp học bóng rổ dành cho người lớn tại tphcm

Khóa học bóng rổ cho người lớn là gì?

Trong thời đại mới, lực lượng lao động chính có độ tuổi từ 24 - 40 hoặc thậm chí là 40+ luôn có nhu cầu rất cao về việc rèn luyện sức khỏe để đảm bảo sức lao động cùng tinh thần lạc quan để giải quyết công việc và chăm sóc gia đình. Trong đó, môn bóng rổ đang phát triển cũng kéo theo sự thích thú tìm hiểu của một bộ phận không nhỏ các anh chị em văn phòng.

Chính vì vậy, Trung tâm Bóng rổ Eballs đã xây dựng các khóa học bóng rổ cho người lớn và trở thành lựa chọn hàng đầu của đại bộ phận người đi làm nhờ uy tín và chất lượng được khẳng định.

Đặc biệt hơn, có một số gia đình đã lựa chọn Eballs để có thể bồi dưỡng sức khỏe và kỹ năng bóng rổ cho cả trẻ em và người lớn trong nhà. Như thế sẽ tiện lợi cho phụ huynh vừa ở gần để theo dõi con cái mà cũng có dịp được vui khỏe cùng con.

lớp học bóng rổ dành cho người lớn tại tphcm

Học gì từ các lớp bóng rổ cho người lớn ở Eballs?

Để phù hợp với khả năng và mong muốn của từng học viên thì chúng tôi đã chia ra thành hai chương trình đào tạo:

– Chương trình dạy chơi bóng rổ cơ bản: Tất cả các học viên mới lần đầu làm quen và tiếp xúc với bóng rổ có thể chọn chương trình này. Bài học sẽ bao gồm: khởi động, đập bóng, bắt bóng, dẫn bóng, chuyền bóng, ném bóng và tìm hiểu quy tắc chơi bóng rổ.

– Chương trình dạy chơi bóng rổ nâng cao: Với những học viên muốn nâng cao trình độ của mình, hướng tới một tương lai chuyên nghiệp hơn thì có thể chọn chương trình này. Bài học sẽ bao gồm các kỹ thuật nâng cao như: chiến thuật tấn công, phòng thủ, cản phá bóng, khống chế bóng, cướp bóng,…

Trung tâm Bóng rổ Eballs sở hữu một đội ngũ huấn luyện viên chất lượng, tận tâm, giúp khơi dậy niềm đam mê thể thao và đặc biệt nhất là chơi bóng rổ. Tất cả huấn luyện viên của chúng tôi đều là những người giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong việc giảng dạy bóng rổ cho người lớn.

lớp học bóng rổ dành cho người lớn tại tphcm

Cam kết về chất lượng đào tạo của việc học bóng rổ tại TP.HCM

Dạy bóng rổ cho người lớn không chỉ đơn giản là truyền đạt kiến thức về kỹ thuật, tư duy của một bộ môn thể thao mà qua đó, chúng tôi muốn gửi gắm những bài học về cuộc sống xuất phát từ thể thao mà học viên có thể tự suy nghĩ và nhận thức.

Hơn hết, Eballs cũng gửi gắm lòng đam mê bộ môn bóng rổ đến học viên để mọi người ý thức hơn về việc rèn luyện sức khỏe hoặc có thể tiếp tục theo đuổi bộ môn thể thao này nếu yêu thích và có năng khiếu.

lớp học bóng rổ dành cho người lớn tại tphcm

Học bóng rổ người lớn ở đâu tại TPHCM uy tín chất lượng

Hiện tại, Trung tâm Bóng rổ Eballs phủ khắp thành phố với hệ thống 20 sân bóng rổ tiêu chuẩn cho việc giảng dạy. Học viên có thể tham khảo những địa điểm học gần nhà để tiện việc đi lại.

Quận 1 - Trường ĐH Y Dược, số 41 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé

Quận 2 - Trung tâm Văn hóa mới, số 3 Đông Tây, P.An Phú

Quận 5 - Trường ĐH Sư Phạm, số 280 An Dương Vương, P.4

Quận 5 - Sân Lam Sơn, số 320/1 Trần Bình Trọng, P.4

Quận 7 - Nhà thiếu nhi, số 193 Đường 30, KDC Tân Quy Đông, P.Tân Phong

Quận 10 - Trung tâm TDTT Quận 10, số 9 Thành Thái, P.14

Quận 11 - Trung tâm TDTT Phú Thọ, số 215E Lý Thường Kiệt, P.15

Phú Nhuận - Trung tâm Thể thao Học đường - số 18A Hoàng Diệu, P.10

Tân Bình - Trường CĐ Lý Tự Trọng, số 390 Hoàng Văn Thụ, P.4

Tân Phú - Trường THPT Tây Thạnh, hẻm số 98 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh

Gò Vấp - Sân Thanh Niên, số 206/18 Đường 20 Dương Quảng Hàm, P.5

Thủ Đức - Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, số 11 Đoàn Kết, P.Bình Thọ

Trung tâm Bóng rổ Eballs tự tin đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm khóa học bóng rổ dành cho người lớn tại TP.HCM và cung cấp đủ điều kiện cho học viên có nơi học tập và môi trường rèn luyện theo đuổi đam mê bóng rổ chuyên nghiệp.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup