Các khóa học đã đăng ký

TÌM GIÁO VIÊN DẠY BÓNG RỔ CHO TRẺ EM TẠI NHÀ

Đối với những gia đình sống tại chung cư hay căn hộ cao cấp có sân bóng rổ thì việc tìm giáo viên dạy bóng rổ cho trẻ em tại nhà là vô cùng cần thiết để tiện việc theo dõi các con.

Sân bóng rổ trong thời gian gần đây trở thành tiện ích nội khu không thể thiếu trong đa số các khu chung cư hoặc căn hộ cao cấp tại TPHCM. Điều này xuất phát từ những lợi ích đáng kể mà bóng rổ mang lại cho trẻ em về thể chất lẫn tinh thần.

Vậy khi có nhu cầu tìm giáo viên dạy bóng rổ cho trẻ em tại nhà thì phụ huynh nên lưu ý những điều gì để có thể tìm cho con được một “gia sư bóng rổ” ưng ý?

tìm giáo viên dạy bóng rổ cho trẻ em tại nhà

Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành bóng rổ

Đây là tiêu chí quá rõ ràng và quan trọng để phụ huynh xem xét, đó là trong trường hợp nhà mình tự tìm kiếm hoặc thông qua giới thiệu về giáo viên cá nhân.

Tuy nhiên nếu quý phụ huynh tin tưởng Trung tâm Bóng rổ Eballs thì tiêu chí này không cần phải quá lo lắng. Bởi vì tất cả giáo viên, huấn luyện viên của Eballs đều tốt nghiệp chuyên sâu bộ môn Bóng rổ tại các trường đào tạo nổi tiếng như Sư phạm TDTT và Thể dục Thể thao TP.HCM.

Với việc học chuyên ngành bóng rổ, các huấn luyện viên sẽ hiểu rõ đặc tính của bộ môn này và biết ra phương pháp giảng dạy phù hợp cho bé. Nếu chỉ đơn thuần là học tổng hợp các môn thì người thầy đó sẽ không thể truyền tải đầy đủ và chính xác những kỹ năng chuyên môn của bóng rổ.

tìm giáo viên dạy bóng rổ cho trẻ em tại nhà

Thái độ và tác phong của huấn luyện viên bóng rổ

Chắc chắn không ai thích làm việc với một người giáo viên trễ nải và thiếu chuyên nghiệp. Bởi vì người thầy đó cũng là một tấm gương để con em mình nhìn nhận, tiếp xúc và học hỏi. Nếu hình ảnh của họ xấu thì cũng ảnh hưởng không tốt đến trẻ em.

Để tìm được huấn luyện viên bóng rổ cho trẻ em có thái độ và tác phong chuyên nghiệp khi giảng dạy thì phần lớn phụ thuộc vào sự quan sát của phụ huynh. Những chi tiết nhỏ như số năm kinh nghiệm giảng dạy, thành tích đạt được khi thi đấu cũng là một ý để xem xét.

Vì với hầu hết những huấn luyện viên từng là vận động viên thì họ luôn sinh hoạt có nề nếp, đúng giờ tập luyện và biết cách giao tiếp để liên kết với các đồng đội.

tìm giáo viên dạy bóng rổ cho trẻ em tại nhà

Yêu trẻ, trẻ đến nhà

Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể tìm được giáo viên bóng rổ cho trẻ em giỏi chuyên môn mà còn yêu trẻ nữa! Hai thầy trò tâm đầu ý hợp, con em chúng ta tập luyện hăng say và giống như có một người bạn chơi cùng trong giờ thể thao vậy.

Nếu chỉ dừng lại ở những giờ học bóng rổ khô khan mà không có các hoạt động trò chơi, thi đua thì bé sẽ rât dễ nản. Vì vậy, gặp được huấn luyện viên biết yêu con nít thì những phút giây trên sân bóng của con sẽ vô cùng vui vẻ và thú vị.

tìm giáo viên dạy bóng rổ cho trẻ em tại nhà

Tìm giáo viên dạy bóng rổ cho trẻ em tại nhà ở đâu uy tín?

Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động trong ngành, Trung tâm Bóng rổ Eballs tạo dựng được uy tín của mình và thu hút rất nhiều huấn luyện viên chất lượng giảng dạy.

Từ huấn luyện viên người nước ngoài cho nhu cầu học bóng rổ tiếng Anh cho đến huấn luyện viên Việt Nam, tất cả đều có đầy đủ bằng cấp chuyên ngành, đảm bảo số năm kinh nghiệm giảng dạy và cực kỳ tận tình, yêu trẻ.

Mỗi tháng, Eballs luôn tổ chức các lớp huấn luyện nghiệp vụ cho huấn luyện viên để kịp thời cập nhật kiến thức mới và giải quyết nhanh chóng những mặt chưa tốt trong giảng dạy để cải thiện chất lượng.

Trung tâm Bóng rổ Eballs cam kết đáp ứng được nhu cầu tìm giáo viên dạy bóng rổ cho trẻ em tại nhà và cung cấp đủ điều kiện cho học viên được học tập và rèn luyện theo đuổi đam mê bóng rổ.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup