Các khóa học đã đăng ký

LỚP HỌC BÓNG RỔ TRẺ EM SUY DINH DƯỠNG

Trung tâm Bóng rổ Eballs đồng hành cùng quý phụ huynh đang có nỗi lo con em ở nhà suy dinh dưỡng và vận động yếu bằng những lớp học bóng rổ trẻ em suy dinh dưỡng.

Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng quốc gia và Bộ Y tế, Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể về cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho người dân như tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em đã giảm nhanh và bền vững (thể nhẹ cân giảm từ 30,1% năm 2000 xuống còn 14,1% năm 2015 và năm 2018 tỷ lệ ở trẻ dưới 5 tuổi là 12,8%).

Tuy vậy, Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với những thách thức như tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em dưới 5 tuổi mỗi năm giảm 1%, nhưng vẫn còn ở mức cao (23,2% năm 2018) và có sự chênh lệch giữa các vùng.

Những con số đáng báo động này đang khiến cho phần lớn phụ huynh bắt đầu lo ngại và tìm kiếm các phương pháp giúp trẻ tăng cân. Việc tham gia các hoạt động thể dục thể thao đang là ưu tiên hàng đầu và bóng rổ là một lựa chọn phù hợp cho các bé.

Chính vì vậy, Trung tâm Bóng rổ Eballs đã thiết kế các khóa học bóng rổ giúp cho trẻ cải thiện sức khỏe thoát suy dinh dưỡng thông qua chương trình học tiêu chuẩn quốc tế đi kèm với nhiều lợi ích của bóng rổ dành cho trẻ em khác.

học bóng rổ trẻ em suy dinh dưỡng

Bóng rổ giảm suy dinh dưỡng ở trẻ em nhờ tăng vận động

Thoạt đầu, ai cũng sẽ nghĩ là đã ốm yếu, suy dinh dưỡng thì sao lại phải hoạt động thêm để mất sức hơn. Mặc dù vậy, với một chương trình vận động hợp lý được thiết kế đặc biệt cho trẻ suy dinh dưỡng thì chủ yếu sẽ mang đến cảm giác thèm ăn hơn. Đồng thời giúp cơ thể trẻ phát triển khỏe mạnh để hấp thụ tốt các vi chất dinh dưỡng, cải thiện việc còi cọc, suy dinh dưỡng.

Thời gian đầu, có thể các trẻ em suy dinh dưỡng tham gia học bóng rổ Eballs chưa thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, việc tập luyện thường xuyên sẽ tạo cho các bé thói quen tự rèn luyện và khi cơ thể dần làm quen được với cường độ vận động thì việc hết suy dinh dưỡng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

Phụ huynh còn lo sợ sẽ khó khăn cho bé khi bắt đầu học bóng rổ thì cứ an tâm đến học thử Eballs miễn phí để giúp bé sẵn sàng hơn và bản thân có thể xem xét kỹ lưỡng.

lớp học bóng rổ trẻ em suy dinh dưỡng

Cải thiện tinh thần khi trẻ em học bóng rổ giảm suy dinh dưỡng

Bóng rổ là một môn thể thao thi đấu tập thể nên bé nhà mình sẽ được học chung với các bạn đồng trang lứa. Điều này sẽ giúp bé tìm được một niềm vui mới thay thế cho việc thụ động quanh quẩn ở nhà vì sự lo sợ cua các phụ huynh.

Các trò chơi trong giờ học, những trao đổi hài hước từ các huấn luyện viên yêu trẻ hay các hoạt động ngoại khóa thú vị sẽ cải thiện tinh thần rõ rệt cho các bé khi mỗi ngày đi học đều có nhiều niềm vui.

Khi về nhà, phụ huynh sẽ thấy các bé háo hức kể về trải nghiệm, kỷ niệm và sự kiện tại lớp học. Như thế đã là một thành công lớn mà bóng rổ đã mang lại cho trẻ khi đang trong quá trình học bóng rổ giảm suy dinh dưỡng!

lớp học bóng rổ trẻ em suy dinh dưỡng

Trung tâm để học bóng rổ trẻ em suy dinh dưỡng chất lượng

Trên địa bàn TP.HCM hiện nay đang có rất nhiều Trung tâm Bóng rổ hoạt động với đa dạng các khóa học. Trung tâm Bóng rổ Eballs có xuất phát điểm tương đối sớm với hình thức khóa học bóng rổ bằng tiếng Anh đã được đón nhận rộng rãi.

Sau nhiều năm phát triển, Eballs tập trung xây dựng các khóa học bóng rổ hướng đến nhu cầu thiết yếu của cộng đồng thông qua các lợi ích của bóng rổ mang lại.

Chính vì vậy, khi tình trạng tỉ lệ trẻ em suy dinh dưỡng vẫn còn cao, Eballs đã xây dựng giáo án giảng dạy ở các lớp học và bố trí huấn luyện viên sao cho phù hợp với cường độ vận động của trẻ em suy dinh dưỡng.

lớp học bóng rổ trẻ em suy dinh dưỡng

Kết quả khả quan ở lớp học bóng rổ Eballs dành cho trẻ em suy dinh dưỡng

Việc học bóng rổ giúp trẻ em giảm suy dinh dưỡng không thể sốt sắn, nhanh gọn trong ngày một ngày hai được, mà phải dành ra cả quá trình nhiều tháng để đạt được hiệu quả.

Sau từ 2-3 khóa học bóng rổ giảm cân ở Eballs, các bé bị suy dinh dưỡng trước đó đã cho thấy kết quả khả quan khi cơ thể khỏe mạnh hơn, ăn ngon hơn cùng nhiều dinh dưỡng và trên hết là năng động hơn trong cuộc sống.

Có thể thấy, Trung tâm Bóng rổ Eballs hoàn toàn phù hợp với nhu cầu tìm kiếm một chỗ học bóng rổ trẻ em suy dinh dưỡng mà uy tín và chất lượng của phụ huynh.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup