Các khóa học đã đăng ký

NƠI HỌC BÓNG RỔ DÀNH CHO TRẺ EM TẠI TPHCM

Trong thời điểm có rất nhiều nơi học bóng rổ dành cho trẻ em tại TPHCM được thành lập, Eballs vẫn là trung tâm bóng rổ dành cho trẻ em chất lượng được các phụ huynh tin tưởng.

Bóng rổ là bộ môn của xu thế thời đại mới với những lợi ích to lớn mang lại cho trẻ em ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Chưa kể từ bóng rổ, các bé sẽ được tìm hiểu thêm về những mảng văn hóa mở rộng vô cùng văn minh như thời trang, âm nhạc, hip hop…

Nhận thấy nhu cầu tìm lớp học bóng rổ dành cho trẻ em để gửi gắm con em theo học ngày càng cao, Eballs đã nhanh chóng đi tiên phong trở thành một trong những trung tâm có lớp học bóng rổ dành cho trẻ em đầu tiên được thành lập với chất lượng và uy tín được công nhận qua từng năm.

nơi học bóng rổ dành cho trẻ em tại tphcm

Tiêu chí lựa chọn nơi học bóng rổ dành cho trẻ em uy tín

Bóng rổ còn khá mới mẻ với một đại bộ phận phụ huynh mặc dù môn thể thao này đã đi sâu vào học đường nhằm giúp cải thiện thể trạng của trẻ em. Vì thế sẽ không tránh khỏi việc phụ huynh lúng túng lựa chọn trong rất nhiều trung tâm bóng rổ dành cho trẻ em tại TPHCM.

Trước tiên, chắc hẳn sẽ ưu tiên về sự lâu năm của một trung tâm, bởi bao nhiêu thời gian hoạt động là bấy nhiêu trải nghiệm và tự thay đổi mình để hoàn thiện của một trung tâm.

Tiếp theo sẽ là lựa chọn một trung tâm có sân bãi phù hợp về địa lý, không quá xa nhà để tiện việc đưa rước. Rất hiếm có một trung tâm nào dám mạnh dạn đầu tư sở hữu nhiều sân tập bởi những yếu tố về số lượng học viên và chi phí thuê sân ảnh hưởng rất nhiều. Cho nên, từ việc lựa chọn sân bãi cũng giúp phụ huynh nhìn thấy quy mô của một trung tâm lớn và uy tín.

Cuối cùng, chính là nhìn vào đội ngũ giảng dạy - những con người sẽ trực tiếp thay mình chăm sóc bé trong khoảng thời gian lên lớp. Với yếu tố này, phụ huynh hãy ưu tiên tìm kiếm những trung tâm có chính sách học thử để chúng ta được quan sát kĩ lưỡng hơn về nghiệp vụ sư phạm và phương pháp giảng dạy của trung tâm.

nơi học bóng rổ dành cho trẻ em tại tphcm

Trung tâm bóng rổ dành cho trẻ em đáp ứng đa dạng đối tượng

Để làm được điều này, trung tâm mà phụ huynh lựa chọn phải có đa dạng các sản phẩm khóa học để phù hợp cho nhiều đối tượng. Chất lượng đào tạo của họ phải tốt vì có tham vấn ý kiến chuyên gia để xây dựng chương trình học đáp ứng được nhu cầu.

Có thể kể đến như Trung tâm Bóng rổ Eballs sáng tạo với khóa học bóng rổ bằng tiếng Anh mang lại lợi ích “2 trong 1” cho các bé muốn phát triển ngoại ngữ.

Đặc biệt hơn nữa là lớp bóng rổ dành riêng cho Nữ của Eballs bởi nhận thấy sự khác biệt về phát triển thể trạng và tâm lý giữa bé trai và bé gái. Các kỹ năng bóng rổ sẽ được truyền đạt giống nhau nhưng theo phương pháp giảng dạy phù hợp với các bé gái.

Hay bé ở nhà sợ đông người và gia đình mong muốn ở gần theo dõi được hoạt động của con thì Eballs cũng sẵn sàng đến tận nhà. Muốn làm được như vậy thì chắc chắn trung tâm đó phải có năng lực lớn về quy mô, nhân sự và tài chính để tạo nên sự đa dạng trong các sản phẩm khóa học này.

nơi học bóng rổ dành cho trẻ em tại tphcm

Nơi học bóng rổ tại TPHCM uy tín chất lượng

Hiện tại, Trung tâm Bóng rổ Eballs phủ khắp thành phố với hệ thống 20 sân bóng rổ tiêu chuẩn cho việc giảng dạy. Quý phụ huynh có thể tham khảo những địa điểm học gần nhà để tiện việc đưa rước các bé.

Quận 1 - Trường ĐH Y Dược, số 41 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé

Quận 2 - Trung tâm Văn hóa mới, số 3 Đông Tây, P.An Phú

Quận 5 - Trường ĐH Sư Phạm, số 280 An Dương Vương, P.4

Quận 5 - Sân Lam Sơn, số 320/1 Trần Bình Trọng, P.4

Quận 7 - Nhà thiếu nhi, số 193 Đường 30, KDC Tân Quy Đông, P.Tân Phong

Quận 10 - Trung tâm TDTT Quận 10, số 9 Thành Thái, P.14

Quận 11 - Trung tâm TDTT Phú Thọ, số 215E Lý Thường Kiệt, P.15

Phú Nhuận - Trung tâm Thể thao Học đường - số 18A Hoàng Diệu, P.10

Tân Bình - Trường CĐ Lý Tự Trọng, số 390 Hoàng Văn Thụ, P.4

Tân Phú - Trường THPT Tây Thạnh, hẻm số 98 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh

Gò Vấp - Sân Thanh Niên, số 206/18 Đường 20 Dương Quảng Hàm, P.5

Thủ Đức - Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, số 11 Đoàn Kết, P.Bình Thọ

Trung tâm Bóng rổ Eballs tự tin đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nơi học bóng rổ dành cho trẻ em tại TP.HCM và cung cấp đủ điều kiện cho các lứa tuổi cấp 1, 2, 3 và cả sinh viên có nơi học tập và rèn luyện theo đuổi đam mê bóng rổ.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup