Các khóa học đã đăng ký

TRUNG TÂM BÓNG RỔ EBALLS Ở ĐÂU TẠI TPHCM

Với quy mô được mở rộng sau hơn 5 năm hoạt động, địa điểm học của Trung tâm Bóng rổ Eballs đã có mặt rộng khắp trên địa bàn TPHCM là những sân bóng đạt tiêu chuẩn và chất lượng trong giảng dạy.

Từ những năm đầu tiên thành lập, các lớp học Bóng rổ dành cho trẻ em của Eballs được mạnh dạn đầu tư về nguồn nhân lực, chương trình học và cơ sở vật chất để đáp ứng sự quan tâm đông đảo từ phía các vị phụ huynh.

Sau nhiều năm phát triển, Eballs từng bước khẳng định mình trở thành trung tâm bóng rổ dành cho trẻ em tại TPHCM có sức bao phủ rộng khắp nhất TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

trung tâm bóng rổ Eballs ở đâu tại tphcm

Tiêu chí địa điểm học bóng rổ Eballs tại TPHCM

Cơ sở vật chất là mối quan tâm hàng đầu của Eballs khi quyết định mở rộng quy mô của mình. Việc lựa chọn sân bãi cùng các thiết bị phục vụ việc dạy học luôn được chú ý và kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào hoạt động.

Trước tiên, Eballs ưu tiên nhìn vào chất lượng sân tập vẫn được đảm bảo qua một thời gian dài sử dụng. Bởi bao nhiêu thời gian hoạt động mà vẫn bền bỉ chứng tỏ được sự chăm chút và bảo trì tốt từ bộ phận sân bãi.

Tiếp theo sẽ là lựa chọn sân bãi phù hợp về địa lý, có thể nằm ngay trung tâm 1 quận, không quá nghiêng về hướng nào để tiện cho phụ huynh trong việc đưa rước.

Phải nói rằng, rất hiếm có một trung tâm nào dám mạnh dạn đầu tư sở hữu nhiều sân tập bởi những yếu tố về số lượng học viên và chi phí thuê sân ảnh hưởng rất nhiều.

Với những quận cách xa trung tâm như Tân Phú, Gò Vấp hay Thủ Đức, Eballs vẫn chấp nhận mở rộng để có thể phục vụ cho nhu cầu của các phụ huynh tại đây. Cho nên, từ việc lựa chọn sân bãi cũng giúp phụ huynh nhìn thấy quy mô của một trung tâm lớn và uy tín.

trung tâm bóng rổ Eballs ở đâu tại tphcm

Đa dạng khóa học ở bất cứ sân bóng rổ Eballs tại TPHCM nào!

Mỗi khu vực lại có sự đa dạng về đối tượng học khác nhau cho nên Trung tâm Bóng rổ Eballs cũng phải sắp xếp để tổ chức các lớp học đáp ứng được đối tượng đó. Để làm được thì chất lượng đào tạo phải tốt và có tham vấn ý kiến chuyên gia để xây dựng chương trình học đáp ứng được nhu cầu.

Có thể kể đến như ở các quận có phụ huynh là người nước ngoài nhiều, Trung tâm Bóng rổ Eballs sáng tạo với khóa học bóng rổ bằng tiếng Anh mang lại lợi ích “2 trong 1” cho các bé muốn phát triển ngoại ngữ.

Đặc biệt hơn nữa là lớp bóng rổ dành riêng cho Nữ của Eballs bởi nhận thấy sự khác biệt về phát triển thể trạng và tâm lý giữa bé trai và bé gái. Các kỹ năng bóng rổ sẽ được truyền đạt giống nhau nhưng theo phương pháp giảng dạy phù hợp với các bé gái.

Hay với những khu vực nhiều chung cư có sân bóng rổ, gia đình mong muốn ở gần theo dõi được hoạt động của con thì Eballs cũng sẵn sàng đến tận nhà. Muốn làm được như vậy thì chắc chắn trung tâm đó phải có năng lực lớn về quy mô, nhân sự và tài chính để tạo nên sự đa dạng trong các sản phẩm khóa học này.

trung tâm bóng rổ Eballs ở đâu tại tphcm

Trung tâm Bóng rổ Eballs ở đâu tại TPHCM?

Hiện tại, Trung tâm Bóng rổ Eballs phủ khắp thành phố với hệ thống 20 sân bóng rổ tiêu chuẩn cho việc giảng dạy. Quý phụ huynh có thể tham khảo những địa điểm học gần nhà để tiện việc đưa rước các bé.

Quận 1 - Trường ĐH Y Dược, số 41 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé

Quận 2 - Trung tâm Văn hóa mới, số 3 Đông Tây, P.An Phú

Quận 5 - Trường ĐH Sư Phạm, số 280 An Dương Vương, P.4

Quận 5 - Sân Lam Sơn, số 320/1 Trần Bình Trọng, P.4

Quận 7 - Nhà thiếu nhi, số 193 Đường 30, KDC Tân Quy Đông, P.Tân Phong

Quận 10 - Trung tâm TDTT Quận 10, số 9 Thành Thái, P.14

Quận 11 - Trung tâm TDTT Phú Thọ, số 215E Lý Thường Kiệt, P.15

Phú Nhuận - Trung tâm Thể thao Học đường - số 18A Hoàng Diệu, P.10

Tân Bình - Trường CĐ Lý Tự Trọng, số 390 Hoàng Văn Thụ, P.4

Tân Phú - Trường THPT Tây Thạnh, hẻm số 98 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh

Gò Vấp - Sân Thanh Niên, số 206/18 Đường 20 Dương Quảng Hàm, P.5

Thủ Đức - Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, số 11 Đoàn Kết, P.Bình Thọ

Trung tâm Bóng rổ Eballs tự tin đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm khóa học bóng rổ dành cho trẻ em tại TP.HCM và cung cấp đủ điều kiện cho các lứa tuổi cấp 1, 2, 3 và cả sinh viên có nơi học tập và rèn luyện theo đuổi đam mê bóng rổ.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup