Các khóa học đã đăng ký

TRUNG TÂM BÓNG RỔ TIẾNG ANH EBALLS DÀNH CHO TRẺ EM TẠI TP.HCM

Eballs tự hào là Trung tâm Bóng rổ đầu tiên mở các khóa học Bóng rổ tiếng Anh dành cho trẻ em tại TP.HCM từ năm 2016 và đã đón nhận hơn 15000 lượt học viên đăng ký tham gia khóa học.

Từ những năm đầu tiên thành lập, các lớp học Bóng rổ tiếng Anh của Eballs được mạnh dạn đầu tư về nguồn nhân lực, chương trình học và cơ sở vật chất để đáp ứng sự quan tâm đông đảo từ phía các vị phụ huynh.

Sau nhiều năm phát triển, Eballs đã tạo dựng được lòng tin và uy tín đối với phụ huynh về một trung tâm bóng rổ tiếng Anh hàng đầu của cả nước nói chung và tại TP.HCM nói riêng.

trung tâm bóng rổ tiếng Anh Eballs dành cho trẻ em tại TP.HCM

Khóa học bóng rổ tiếng Anh dành cho trẻ em là gì?

Ý tưởng xuất phát từ bối cảnh trẻ em ngày càng dễ mắc bệnh béo phì do lười vận động, mê chơi điện tử và thụ động trong giao tiếp, nhất là với tiếng Anh cho dù đã được học ở trên trường.

Chính vì thế, một khóa học vận động kết hợp giữa đào tạo kỹ năng bóng rổ và môi trường giao tiếp tiếng Anh 100% với các HLV người nước ngoài đã ra đời với cái tên “Khóa học Bóng rổ cơ bản tiếng Anh” tại Eballs.

Giáo trình học theo tiêu chuẩn Mỹ được biên soạn phù hợp cho từng cấp độ và độ tuổi của các bé. Với việc được thực hành giao tiếp tiếng Anh liên tục trong quá trình học, các bé sẽ dần hình thành được phản xạ trong giao tiếp và ngày một tự tin hơn khi đối thoại bằng tiếng Anh trong lúc luyện tập bóng rổ.

trung tâm bóng rổ tiếng Anh Eballs dành cho trẻ em tại TP.HCM

Tại sao nên chọn học bóng rổ tiếng Anh tại Eballs?

Tại Eballs, ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là chú trọng vào việc kiến tạo thế hệ trẻ em với tư duy và thể hình được cải thiện. Eballs ươm mầm và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của học viên, khuyến khích tất cả học viên theo đuổi đam mê, suy nghĩ độc lập và trở thành những người tiên phong trong thời đại mới thông qua sức mạnh của thể thao.

Sứ mệnh của Eballs là hỗ trợ các học viên phát triển và nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất và tự tin giao tiếp. Chúng tôi hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giáo dục thể chất trong việc phát triển tư duy tích cực, khả năng sáng tạo và tương tác xã hội của học viên.

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo thể thao, chúng tôi hy vọng sẽ đem hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn để nâng tầm Trí - Lực của trẻ em Việt Nam.

trung tâm bóng rổ tiếng Anh Eballs dành cho trẻ em tại TP.HCM

Trung tâm bóng rổ tiếng Anh Eballs dành cho trẻ em học ở đâu?

Hiện tại, Trung tâm Bóng rổ Eballs phủ khắp thành phố với hệ thống 20 sân bóng rổ tiêu chuẩn cho việc giảng dạy. Quý phụ huynh có thể tham khảo những địa điểm học gần nhà để tiện việc đưa rước các bé.

Quận 1 - Trường ĐH Y Dược, số 41 Đinh Tiên Hoàng, P.Bến Nghé

Quận 2 - Trung tâm Văn hóa mới, số 3 Đông Tây, P.An Phú

Quận 5 - Trường ĐH Sư Phạm, số 280 An Dương Vương, P.4

Quận 5 - Sân Lam Sơn, số 320/1 Trần Bình Trọng, P.4

Quận 7 - Nhà thiếu nhi, số 193 Đường 30, KDC Tân Quy Đông, P.Tân Phong

Quận 10 - Trung tâm TDTT Quận 10, số 9 Thành Thái, P.14

Quận 11 - Trung tâm TDTT Phú Thọ, số 215E Lý Thường Kiệt, P.15

Phú Nhuận - Trung tâm Thể thao Học đường - số 18A Hoàng Diệu, P.10

Tân Bình - Trường CĐ Lý Tự Trọng, số 390 Hoàng Văn Thụ, P.4

Tân Phú - Trường THPT Tây Thạnh, hẻm số 98 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh

Gò Vấp - Sân Thanh Niên, số 206/18 Đường 20 Dương Quảng Hàm, P.5

Thủ Đức - Trường THPT Nguyễn Hữu Huân, số 11 Đoàn Kết, P.Bình Thọ

Trung tâm Bóng rổ Eballs tự tin đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm khóa học bóng rổ tiếng Anh dành cho trẻ em tại TP.HCM đảm bảo uy tín và chất lượng của phụ huynh.

Nếu vẫn còn thắc mắc, xin hãy liên hệ Hotline: 028 7309 6666 hoặc 0932 02 02 36 để được tư vấn từ Eballs.


Cũ hơn Mới hơn


popup